ประเด็นร้อน

กก.เครือข่ายต้านทุจริตโคราช แจ้งความ ตร.โดนคนแปลกหน้าบุกบ้าน หลังยื่นหนังสือหน.พปชร.

โดย ACT โพสเมื่อ Mar 15,2019

- - ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวอิศรา - -

 

กก.เครือข่ายต้านทุจริตคอร์รัปชัน โคราช พาครอบครัวแจ้งความ ตร. ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน หลังโดนคนแปลกหน้าบุกบ้านถามหา หลังยื่นหนังสือ หน.พรรคพลังประชารัฐ ติดตามคดีทุจริตสนามฟุตซอล-จัดซื้อจัดจ้างอบจ.นครราชสีมา  เผยเคยได้รับคำเตือนมาตลอด แต่ยังมีกำลังใจเป็นหมาเฝ้าบ้าน ทำดีเพื่อบ้านเมืองต่อไม่ปล่อยให้ใครมาหาผลปย. ลั่นถ้าเป็นอะไรไป จะมีคนกล้าหาญลุกขึ้นมาสานเจตนาต่อ


นายอานนท์  มฤคศิรมาส กรรมการเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยสำนักข่าวอิศรา ว่า เมื่อวันที่ 14 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา ตนและครอบครัว ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สมมาตย์ กระฉอดนอก สภ.เมือง นครราชสีมา เพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน หลังมีคนแปลกหน้าบุกไปถามหาตนถึงที่บ้าน หลังจากที่ได้ไปยื่นหนังสือให้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่ตลาดเซฟวัน เพื่อช่วยให้ติตตามเรื่องการทุจริตสนามฟุตซอล และการจัดซื้อซื้อจัดจ้างโครงการขององค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครราชสีมา ที่ปรากฎเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการตรวจสอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่เรื่องยังเงียบไม่มีความคืบหน้า  


"การทำงานตรวจสอบการทุจริตต้องต่อสู้กับผู้มีอำนาจ ผมได้รับคำเตือนมาโดยตลอดแต่ไม่คิดว่าจะมาเจอก่อนการเลือกตั้ง แต่ผมยังมีกำลังใจที่จะเป็นหมาเฝ้าบ้านต่อไปครับ เกิดมาทั้งทีอยากทำดีเพื่อบ้านเมือง ถ้าเราปล่อยให้ใครเข้ามาหาผลประโยชน์ ลูกหลานเราจะอดตายกัน แต่ในระยะนี้ เริ่มมีคนแปลกมาตามหาผม และบุกเข้าไปที่บ้านเลย ซึ่งปกติบ้านผมจะเข้าไปค่อนข้างลำบาก ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของผมและครอบครัวจึงต้องย้ายที่นอนชั่วคราว และขอให้ตำรวจตรวจสอบทะเบียนรถที่คนในครอบครัวผมจดไว้ด้วย"  นายอานนท์ ระบุ 


นายอานนท์ ยังระะบุด้วยว่า " ในพื้นที่โคราชมีเรื่องไม่ชอบมาพากลมากมาย แต่ทุกเรื่องมักเงียบหายไป ซึ่งในช่วงการหาเสียงเลือกตั้งที่ผ่านมา ได้ยื่นเรื่องกับหัวหน้าพรรคการเมืองหลายพรรคให้รับรู้ปัญหาไปแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ไป ถ้าผมเป็นอะไรไป เชื่อว่ายังมีคนโคราชที่กล้าหาญจะสานต่อกันต่อไป เราต้องไม่กลัวคนไม่ดีแม้นพวกเขาจะยิ่งใหญ่แค่ไหนก็ตาม นักการเมืองที่มาสมัครในโคราชกว่า 500 คน ผมฝากทุกท่านให้สนใจเรื่องการทุจริตมากๆด้วย เพราะมันเป็นมะเร็งร้ายของบ้านเมืองเราครับ" นายอานนท์ระบุ

หยุดคุกคามคนต้านโกงที่โคราช

 

 

 

#ร่วมเป็นคนไทยตื่นรู้สู้โกง

#ACTองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน

 

Follow LINE: http://bit.ly/2luX9Dt
Follow Facebook: http://bit.ly/2z1Dxvw