Hot Topic!

กรรมสนองโกง คว้ารางวัลสื่อปลอดภัย

โดย ACT โพสเมื่อ Aug 10,2017

-- สื่อปลอดภัยสร้างสรรค์ วันที่ 10/08/60 - -

 

 กรุงเทพมหานคร : 10 สิงหาคม 2560 : สำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดพิธีมอบเกียรติบัตร และโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ในงานรวมพลังสื่อสร้างสรรค์สังคมไทย ซึ่งหนึ่งในองค์กรที่ได้รับโล่มี องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ร่วมอยู่ด้วย โดยมี พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธี ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

          ทั้งนี้เพื่อผนึกกำลังประกาศเจตนารมณ์ร่วมพัฒนาสื่อสร้างสรรค์สังคมไทย เปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนได้แสดงความคิดเห็นในการพัฒนาการผลิตสื่อสร้างสรรค์ และการใช้สื่อเพื่อการส่งเสริมอาชีพ โดยกิจกรรมในงานประกอบด้วย การจัดนิทรรศการและการแสดงผลงานด้านสื่อสร้างสรรค์ในรูปแบบต่าง ๆ จากภาคีเครือข่าย พร้อมมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติผลงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จำนวน 26 ผลงาน และมอบเกียรติบัตรผู้ที่ได้รับการเสนอผล จำนวน 79 ผลงาน เป็นการจุดประกายให้ทุกภาคส่วนมุ่งมั่น และตั้งใจร่วมกันสร้างสรรค์สื่อที่ดีเพื่อสังคมไทย

 

            โดย ผลงาน “กรรมสนองโกง ชุดเงินบาป” ขององค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) มีเนื้อหาปลุกจิตสำนึกให้คนเห็นโทษของการทุจริตคอร์รัปชัน โดยนำเสนอภายใต้คอนเซ็ปท์ “กรรมสนองโกง” ที่แสดงให้เห็นผลของการคอร์รัปชันว่าไม่เพียงแต่มีผลต่อตัวเอง แต่ยังมีผลไปยังครอบครัว เป็นหนึ่งในผลงานสื่อดีมีคุณภาพ ที่ได้รับรางวัล ถือเป็นกำลังใจให้คนทำงานสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้มุ่งมั่นทำหน้าที่เพื่อประโยชน์ต่อสังคมต่อไป