Hot Topic!

นายกฯมอบโล่ "น้องแบม" เปิดโปงขบวนการทุจริตเงินคนจน

โดย ACT โพสเมื่อ Apr 17,2018

 

นายกฯ  มอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ “น้องแบม”  ที่เปิดโปงขบวนการทุจริตเงินคนไร้ที่พึ่ง ยกย่องเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม  ในฐานะบุคคลผู้มีความซื่อสัตย์สุจริต พร้อมชื่นชมที่ช่วยกันตรวจสอบ ย้ำทำดีไม่ต้องกลัว 

 

วันนี้ (17 เม.ย.61) พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับ นางสาวณัฏกานต์ หมื่นพล อดีตลูกจ้างศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดขอนแก่น และนางสาวปณิดา ยศปัญญา หรือ “น้องแบม” นิสิตชั้นปีที่ 4  สาขาการพัฒนาชุมชน ภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา  คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในฐานะเยาวชนที่มีความซื่อสัตย์สุจริต   ช่วยเปิดโปงการทุจริตเงินสงเคราะห์ผู้ยากไร้และไร้ที่พึ่ง จนนำไปสู่การตรวจสอบและเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศ  สมควรได้รับการยกย่องเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม 

 

โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวชื่นชมว่า เป็นเรื่องที่ดีที่ช่วยกันตรวจสอบ ซึ่งในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตสำหรับคนที่เปิดเผยข้อมูลนั้นไม่ต้องห่วงและไม่ต้องกลัว เพราะได้กำชับให้เจ้าหน้าที่คอยดูแลแล้ว ขอให้ทำต่อไป เพียงแต่การดำเนินการกับคนที่ทุจริตต้องมีพยานหลักฐานชัดเจน จึงจะดำเนินการตามกฎหมายได้ ยืนยันว่าคนที่ทำความผิดหรือไม่ดีต้องออกจากหน่วยงานไป ขอขอบคุณและขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ช่วยกันปราบปรามทุจริต เพราะการทำความดีต้องไม่กลัว

 

 

 
 
 
 
 

#ACTองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน

 

Follow LINE: http://bit.ly/2luX9Dt
Follow Facebook: http://bit.ly/2z1Dxvw